5 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ THÀNH PHẦN SIÊU CHỐNG OXY HOÁ FULLERENE

5 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ THÀNH PHẦN SIÊU CHỐNG OXY HOÁ FULLERENE
Fullerene được mệnh danh là thành phần "siêu"chống oxy hoá với khả năng chống lão hoá vượt trội, nếu như bạn chưa bao giờ nghe đến thành phần này, thì đây là 5 điều bạn cần biết về Fullerene!
No photo description available.
1. Fullerene có kích thước siêu nhỏ

Fullerene là những phân tử mới được phát hiện được tạo thành từ 60 nguyên tử carbon liên kết được sắp xếp theo hình quả bóng. Chúng có kích thước siêu nhỏ 0,7 nano mét để da có thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ các thành phần khác thâm nhập sâu hơn để phát huy tối ưu hiệu qủa chăm sóc da.

2. Phát hiện về Fullerene đã giành được giải Nobel

Năm 1996, phát hiện về Fullerene đã giành được giải Nobel Hoá học do sự quan trọng của thành phần này.

3. Fullerene thay đổi làn da của bạn

Fullerene là một chất chống oxy hoá mạnh mẽ bảo vệ da khỏi các gốc tự do – nguyên nhân gây lão hoá sớm và các bệnh về da. Fullerene còn có tác dụng giảm mụn bằng cách điều hoà tiết dầu trên da, sẽ khít lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da.

4. Mạnh gấp 172 lần Vitamin C

Vitamin C vốn nổi tiếng về khả năng chăm sóc da, nhưng Fullerene lại có hiệu quả gấp 172 lần Vitamin C.

5. Fullerene là thành phần đắt đỏ

Có lẽ bạn nghĩ nếu Fullerene hiệu quả đến vậy thì tại sao nó không được sử dụng phổ biến hơn trong các sản phẩm chăm sóc da? Câu trả lời là đây là một thành phần đắt đỏ và khó để có công thức chuẩn. Fullerene là một hợp chất carbon không tan trong nước nên khó hòa trộn vào các sản phẩm. Vì lẽ đó mà các nhà khoa học của JLP đã dày công nghiên cứu để cho ra một công thức thích hợp kết hợp Fullerene trong sản phẩm của mình.

Đang xem: 5 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ THÀNH PHẦN SIÊU CHỐNG OXY HOÁ FULLERENE